หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Bạn biết gì về các tướng trong game Valorant?

Valorant là tựa game FPS do Riot phát hành. Đây là một trong những tựa game thuộc thể loại bắn súng rất được giới game thủ yêu thích. Ngoài thiết kế đồ họa bắt mắt, chế độ chơi phong phú Valorant còn sở hữu một hệ thống nhân vật đa dạng cho các game thủ lựa chọn. Mỗi nhân vật trong Valorant đều có nhiều kĩ năng khác nhau và một bộ kỹ năng đặc biệt được áp dụng cho nhiều tình huống trong chiến đấu. Điểm đặc biệt của các tướng trong Valorant là sở hữu nội tại riêng và 4 kỹ năng kích hoạt, 2 kỹ năng đầu tiên bạn có thể mua khi bắt đầu game đấu, chỉ có kỹ năng thứ 3 là đặc trưng riêng của vị tướng đó. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn hệ thống các tướng trong tựa game bắn súng của Riot.

Jett

Jett là một vị tướng có tốc độ, rất nhanh nhạy, thiên về ẩn thân như một sát thủ. Jett có thể kết liễu đối thủ trước khi chúng kịp nhận ra cô. Jett có bộ kỹ năng gồm: Cloudburst - Ném 1 làn sương mù che khuất tầm nhìn; Updraft - Jett tự đưa mình lên không trung; Tailwind - Lập tức lướt đi một khoảng cách ngắn theo hướng bạn đang di chuyển và Ultimate – Blade Storm - Trang bị vài con dao sắc nhọn gây sát thương, hạ gục mục tiêu chớp nhoáng nếu headshot.

Tướng Phoenix

Phoenix

Phoenix gắn liền với Phượng Hoàng, được thiết kế đi liền với Lửa. Sức mạnh làm nên thương hiệu của Phoenix là sử dụng lửa, tia lửa và tia sáng để đốt cháy toàn bộ chiến trường. Trong Valorant, Phoenix là một vị tướng tanker nên sẽ luôn lao thẳng vào tuyến đầu, phá tan phòng thủ của kẻ địch. Phoenix có bộ kỹ năng gồm: Hot Hands - Ném ra 1 quả cầu lửa phát nổ sau ít giây hoặc ngay khi va chạm mặt đất; Blaze - Tạo ra 1 bức tường lửa ngăn tầm nhìn địch, gây sát thương những ai bước qua nó; Curveball - Tạo ra 1 vệt lửa rồi bùng sáng làm lóa mắt tạm thời những ai nhìn nó và Ultimate – Run it Back - Đánh dấu vị trí hiện tại của bạn.

Breach

Đây là vị tướng tiên phong, có bộ kỹ năng linh hoạt giúp tiêu diệt kẻ địch và giúp đồng đội. Kỹ năng của Breach gồm: Aftershock - Bắn 1 tia cực mạnh vào tường, gây sát thương ở bên kia của bức tường; Flashpoint - Bắn 1 tia sáng vào tường, ai ở phía bên kia bức tường nhìn vào nó sẽ bị lóa mắt; Fault Line - Tăng độ dài cho phát bắn, tạo một phát bắn trên đường thẳng làm choáng váng những ai đi qua và Rolling Thunder - Bắn ra 1 đường sóng dài hất tung mặt đất.

Tướng Sova

Sova

Sova có thể theo dấu, tìm và diệt kẻ địch với sự chính xác tuyệt đối. Sova có thể tìm thấy kẻ thù dù ở đâu chỉ với cây cung đã được nâng cấp những khả năng đặc biệt. Kỹ năng của Sova gồm: Shock Bolt: Bắn ra 1 tia nổ tạo ra một xung năng lượng gây sát thương nếu va chạm; Owl Drone: Tự tay điều khiển máy bay do thám với khả năng bắn ra những phi tiêu đánh dấu kẻ thù; Recon Bolt: Bắn ra 1 mũi tên có thiết bị phát sóng siêu âm, báo vị trí chính xác của kẻ thù; Ultimate Hunter’s Fury: Bắn ra 3 mũi tên năng lượng xuyên bản đồ, gây sát thương cực lớn và đánh dấu kẻ thù.

Sage

Là nhân vật tạo ra sự an toàn cho bản thân và đồng đội ở mỗi nơi cô đến. Sage có thể hồi sinh những đồng đội đã ngã xuống và ngăn chặn những đợt tấn công vũ bão. Kỹ năng của Sage gồm: Slow Orb: Ném ra 1 quả cầu tạo ra một vùng làm chậm, những ai bước vào đều bị làm chậm, không thể tiếp tục bay nhảy và phát ra tiếng động khi di chuyển; Barrier Orb: Tạo ra một bức tường vững chắc; Signature – Healing Orb: Hồi máu cho một đồng đội hoặc tự phục hồi đầy máu; Ultimate – Resurrection: Chọn một xác chết đồng minh và hồi sinh nó đầy máu.

Tướng Omen

Omen

Omen khiến kẻ địch bối rối trong mù lòa, dịch chuyển tức thời khắp chiến trường và gieo rắc sự hoang tưởng trước khi ra đòn quyết định. Kỹ năng của Omen gồm:  Paranoia: Tạo ra 1 cái bóng theo đường thẳng, gây lóa mắt cho ai chạm vào; Shadow Walk: Tan biến và dịch chuyển tức thời một khoảng cách ngắn; Signature – Dark Cover: Tạo ra 1 quả cầu giúp Omen ẩn thân và Ultimate – From the Shadows: Chọn vị trí bất kỳ trên bản đồ để dịch chuyển tức thời và hiện thân. Khi tới sẽ xuất hiện dưới dạng Bóng Râm, có thể quay lại vị trí ban đầu nếu bị hạ gục địch.

Viper

Viper là nhân vật dùng hàng loạt những thiết bị chứa các chất hóa học độc hại để điều khiển chiến trường, che khuất tầm nhìn kẻ địch. Nếu như chất độc chưa đủ mạnh, Viper sẽ kết liễu kẻ địch. Kỹ năng của Viper gồm: Snakebite - Bắn 1 viên đạn phát nổ tạo ra một vùng axit gây sát thương; Poison Cloud: Quăng ra 1 bộ phát khí có thể tái kích hoạt để tạo ra một đám mây độc tiêu hao nhiên liệu; Toxic Screen: Triển khai một bộ phát khí rộng, có thể tái kích hoạt nó để tạo ra một bức tường cao với toàn khí gas tiêu tốn nhiên liệu; Ultimate – Viper’s Pit: Thổi 1 đám mây khí độc vào 1 khu vực rộng lớn tồn tại đến khi Viper rời khỏi. Kẻ địch trong đám mây sẽ bị đánh dấu trong tầm nhìn của Viper.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu về một số nhân vật từ đó lựa chọn tướng phù hợp nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น