หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Bạn đã biết 5 tướng đi Rừng mạnh nhất trong Liên Minh Tốc Chiến?

Bạn đã từng chơi vị trí đi Rừng trong Liên Minh Tốc Chiến? Bạn đang phân vân không biết nên chọn tướng nào mạnh nhất ở vị trí này? Hiểu rõ những băn khoăn này, bài viết này sẽ điểm mặt giúp bạn 5 vị tướng mà bạn có thể lựa chọn khi chơi vị trí đi Rừng để mang lại chiến thắng cho team của mình cũng như có những chiến thuật hợp lý, phối hợp cùng đồng đội một cách nhuần nhuyễn nhất. Bởi vị trí đi rừng là vị trí có tính quyết định thắng thua khá cao trong mọi trận đấu của Liên Minh Tốc Chiến.

Lee Sin

Lee Sin còn được biết đến với biệt danh "Thầy tu mù". Điểm mạnh của vị tướng này là có bộ kĩ năng linh hoạt, sát thương ổn định và giao tranh tổng khá tốt. Với bộ chiêu thức đầy biến ảo, khả năng dồn dame cực mạnh của Lee Sin có thể kết liễu mục tiêu một cách vô cùng nhanh chóng. Có thể thấy với lượng dame lớn nên việc dọn dẹp lũ quái rừng là vô cùng dễ dàng với thầy tu mù. Cơ chế mới từ chiêu thức W - Dạng Lướt sẽ giúp thầy tu mù Lee Sin đi gank hiệu quả. Nếu đã thực sự linh hoạt với việc sử dụng mobile thì chắc chắn bạn có thể thực hiện các chiêu bay nhảy khó đoán cùng Lee Sin. Các tướng có thể khắc chế Lee Sin trong Liên Minh Tốc Chiến là Jarvan, Master Yi, Xin Zhao.

Thầy tu mù Lee Sin

Graves

Graves chính là "Kẻ ngoài vòng pháp luật" trong Liên Minh Tốc Chiến. Điểm mạnh của vị tướng này là khả năng năng càn quét rừng rất nhanh chóng và không tiêu tốn quá nhiều máu trong quá trình ăn quái. Ngoài ra, cơ chế hồi Trừng trị liên tục trong Tốc Chiến sẽ khiến cho tốc độ đi rừng của Graves nhanh chóng hơn rất nhiều. Lượng đồ, kinh nghiệm theo đó cũng sẽ gia tăng cực kỳ nhanh. Bởi vậy mà Graves - kẻ ngoài vòng pháp luật luôn trở thành một hung thần ở vị trí đi rừng mà bất kỳ người chơi nào cũng nên thử nghiệm và nắm bắt được. Với tướng này, bạn có thể sử dụng Evelynn, Amumu, Xin Zhao để khắc chế.

Tướng Master Yi

Kiếm sư Wuju - Master Yi

Master Yi là cái tên thứ 3 được nhắc đến trong top 5 này. Vị tướng này được biết đến với biệt danh "Kiếm sư Wuju". Điểm mạnh của vị tướng này là khả năng gây sát thương cực lớn và cũng hồi phục nhanh trong thời gian ngắn. Điều này sẽ đảm bảo cho việc đi rừng của Kiếm sư Wuju trở nên hiệu quả và nhanh chóng. Ngoài ra, khả năng công thủ toàn diện sẽ giúp Master Yi có những pha đảo đường, gank bất ngờ từ đó tạo lợi thế cho team. Kiếm sư Wuju sẽ có tốc độ đánh cao và lượng sát thương chuẩn từ chiêu E ngay từ giai đoạn đầu game. Nếu sử dụng Tuyệt Kỹ Alpha đúng lúc đúng thời điểm thì vị tướng này có thể dễ dàng bắt chết các chủ lực đối phương. Jax, Graves, Lee Sin chính là những tướng có thể khắc chế được tướng Master Yi.

Amumu

Xác ướp U sầu - Amumu cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho vị trí đi rừng khi chơi Liên Minh Tốc Chiến. Điểm mạnh của tướng này bộ chiêu thức gây sát thương dựa trên lượng máu tối đa nên có thể xử lý những bãi quái rừng và đảo đường gank hỗ trợ đồng đội nhanh chóng. Ngoài ra Amumu có thể làm tuyến trước vững chắc cho đồng mình, gây hiệu ứng khống chế Diện Rộng với chiêu cuối. Bộ kỹ năng của tướng này cũng rất dễ chơi và dễ gank, giai đoạn đầu game và giai đoạn cuối vị tướng này đóng góp khá nhiều. Master Yi, Lee Sin và Vi là các tướng có thể khắc chế được Amumu.

Tướng Shyvana

Long nữ - Shyvana

Tướng Shyvana còn được biết đến với tên gọi là Long nữ. Tướng này có khả năng gây sát thương diện rộng và khả năng chống chịu ở mức cao. Nếu bạn muốn dọn các bãi quái rừng một cách nhanh nhất thì Shyvana chính là lựa chọn thích hợp nhất. Ngoài ra, khả năng hóa rồng đến từ chiêu cuối của Shyvana có thể giúp bạn tạo ra những yếu tố bất ngờ, từ đó hỗ trợ đồng đội và tạo lợi thế cho trận đánh.  

Trên đây là 5 cái tên cho vị trí đi Rừng trong Liên Minh Tốc Chiến mà bạn có thể lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn cho mình vị tướng thích hợp nhất tùy theo từng trận đấu, từ đó có những chiến thuật chơi hợp lý và dành chiến thắng. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn dễ dàng chọn tướng và sử dụng để có những trải nghiệm thú vị khi chơi Liên Minh Tốc Chiến nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น