หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Bạn có thể mở khóa nhân vật game Valorant nhanh nhất bằng cách nào?

Valorant là một tựa game FPS giống như Overwatch, PUBG, CS GO... nhưng Valorant có phần khác biệt hơn chút. Ngoài việc trong trận bạn phải cầm súng để đối phó với team địch theo những chế độ chơi khác nhau thì bạn còn có thể sử dụng những skill riêng biệt mang tính chất đặc trưng của từng nhân vật trong game. Những kỹ năng này sẽ hỗ trợ bạn chiến đấu bên cạnh vũ khí chính là súng đạn. Cách chơi Valorant cũng không quá khó, tuy nhiên để không mất quá nhiều thì giờ thì bạn cần biết cách mở khóa các nhân vật game Valorant  một cách nhanh nhất, để trải nghiệm game dễ dàng.

Mở khóa qua Contracts

Contract của mỗi Agent yêu cầu một lượng XP nhất định, lượng XP này có thể kiếm qua bất kỳ nhân vật nào trong Valorant. Bạn có thể kích hoạt Contract trên màn hình menu chính của Agent. Mỗi level mở khóa của các vật phẩm là khác nhau và khi đạt Cấp 5 thì bạn sẽ mở khóa Agent. Đối với mỗi Contract bạn chỉ có thể mở một lần, tuy nhiên nếu bạn chuyển sang Contract giữa chừng và quay lại thì bạn sẽ không bị mất Contract bạn đầu. Ngoài cách kiếm XP để lên cấp Contract thì bạn có thể bỏ tiền để mở khóa các level. Mỗi level có giá 200 Valorant Point, nghĩa là bạn sẽ cần khoảng 1.000 Valorant Point (tương đương khoảng $10) để mua 5 level và mở khóa Agent.
Mở khóa nhân vật game Valorant qua Contracts
Mở khóa nhân vật game Valorant qua Contracts
Tăng cấp độ để nhận được Agents

Khi đăng nhập bắt đầu trò chơi, bạn sẽ có nhiệm vụ phải kiếm cấp. Tất cả tiến trình tăng cấp sẽ được hiển thị ở màn hình phía dưới trên tab Latest của menu chính, trong đó sẽ hiển thị số tiền XP bạn cần kiếm. Bạn sẽ có 2 cơ hội để mở khóa một Agent miễn phí ở level 5 và level 10. Tùy thuộc vào mức độ bạn làm trong mỗi trận đấu, để đạt Cấp độ 10 sẽ mất khoảng từ ba đến năm giờ. Với một vài trò chơi bạn có thể mở khóa hai Agents miễn phí, đây là cơ hội để bạn ngay lập tức bổ sung nhân vật vào đội hình của mình. Và bạn được phép thử trải nghiệm bất kỳ nhân vật nào của trò chơi. Nếu bạn chưa biết nhân vật nào hợp với mình thì đây là cách tốt nhất để thử nhiều sự lựa chọn khác nhau trước khi bắt đầu công cuộc mở khóa.
Mở khóa nhân vật game Valorant bằng cách tăng cấp
Mở khóa nhân vật game Valorant bằng cách tăng cấp
Kết bạn, thêm bạn bè của mình

Valorant là trò chơi thu hút nhiều game thủ ở khắp mọi nơi, bạn có thể kết bạn với những game thủ khác để lập thành nhóm và kiếm cho mình những đồng đội ăn ý trong từng trận đấu. Chơi theo một đội hình giúp bạn xây dựng được sức mạnh tổng hợp và giao tiếp. Điều này giúp bạn hoàn thành các nhiệm vụ nhanh chóng và dễ kiếm XP để mở khóa nhanh các nhân vật. Để kết bạn trong Valorant bạn có thể nhấp vào dấu cộng ở góc dưới bên phải của màn hình sau khi đăng nhập. Một menu phụ sẽ bật lên yêu cầu bạn nhập Riot ID và Tagline. Để yêu cầu được gửi, người chơi cần đặt ID thích hợp ở bên trái và số Tagline (không có ký hiệu hashtag) ở bên phải. Nếu bạn không biết mã Riot ID và Tagline thì hãy truy cập trang tài khoản của bạn trên trang web của Riot. Bạn có thể nhấp vào tab Riot ID để xem tên và Tagline của mình, cũng như thực hiện bất kỳ thay đổi nếu muốn.
Mở khóa nhân vật game Valorant khi tích được nhiều XP
Mở khóa nhân vật game Valorant khi tích được nhiều XP
Tích cực kiếm điểm kinh nghiệm

Bạn có thể kiếm XP khi chơi Valorant bằng 2 cách là hoàn thành nhiệm vụ và thêm giá trị cho các vòng chơi riêng lẻ. Hàng tuần vào mỗi ngày nhiệm vụ của bạn là tham gia một trận chiến, bạn hãy cố gắng gây ra lượng sát thương cao nhất có thể trong mỗi trận chiến. Mỗi trận bạn hoàn thành nhiệm vụ bạn sẽ nhận được 100 XP và nếu trận đó chiến thắng thì sẽ nhận được thêm 200 XP, tổng số bạn sẽ nhận được là 300 trong một trận đấu. Chiến thắng cuối cùng sẽ trao cho bạn 5.100 XP - số điểm kinh nghiệm cao nhất mà một người chơi có thể có trong một trận đấu.

Như vậy để mở khóa nhân vật game Valorant một cách nhanh nhất bạn có thể làm theo các cách trên, đây là những cách cơ bản, dễ dàng thực hiện chỉ cần bạn chăm chỉ và cố gắng thì bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để mở khóa hết các nhân vật. Ngoài ra bạn còn tích được cho mình nhiều kinh nghiệm để tham gia những trận chiến xuyên suốt tiếp theo.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น