หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Cách lên đồ Jinna và bảng bổ trợ cho sức mạnh tối đa

Những vị tướng trong Liên quân mobile đều được đầu tư cả về chất lượng và hình thức. Đặc biệt là trong mùa 10 này, nhà phát hành game có những cải tiến và cập nhật mới giúp nâng cao trải nghiệm của người chơi. Trong đó, sức mạnh là điểm được chú ý nhất trong mùa mới này.

Jinna là vị tướng mới được tăng thêm sức mạnh trong thời gian gần đây, vị pháp sư này có thể gây sát thương cao, liên tục trong quá trình giao tranh. Tuy nhiên để tăng thêm sức mạnh thì những trang bị và bảng bổ trợ là những thứ thiết yếu giúp cho các vị tướng có thể đạt được sức mạnh tối đa. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cách lên đồ cho Jinna và những trang bị bổ sung để phát huy tối đa sức mạnh của mình nhé!

Cách lên đồ cho Jinna trong liên quân Mobile

Trang bị đầu trận cho Jinna

Sách phép là trang bị đầu tiên và cơ bản nhất cho Jinna. Hãy sử dụng sách phép và đảm bảo lên thật nhanh Phượng Hoàng Lệ để khả năng đi đường của Jinna được dễ dàng hơn.

Phượng Hoàng Lệ, sau khi đã có được trang bị này thì khả năng phục hồi của Jinna được tăng lên nhiều hơn. Đây là những điều cần thiết bạn cần phải bổ sung cho Jinna khi bắt đầu những trận đấu.
Những trang bị ở đầu trận sẽ giúp pháp sư có được sức mạnh lớn hơn
Những trang bị ở đầu trận sẽ giúp pháp sư có được sức mạnh lớn hơn
Đại Ngọc Pháp Sư sẽ là trang bị tuyệt vời cho mọi vị pháp sư, khả năng hồi máu của Jinna sẽ được nâng cao thêm nữa. Khi tướng lên cấp, trang bị này sẽ giúp hồi phục 20% máu và năng lượng trong vòng 3s.

Giày Hermes giúp tốc độ di chuyển của Jinna đạt tối đa khi các pha giao tranh xảy ra. Trang bị này sẽ giúp tăng 60 tốc chạy khi không chịu sát thương.

Trang bị giữa trận cho Jinna

Trượng băng giúp bổ sung lượng máu và phép cho Jinna, rất cần thiết khi tiến vào giai đoạn giữa trận, đặc biệt là với một vị pháp sư như Jinna. Trang bị còn giúp làm chậm 20% tốc chạy của đối thủ trong 2s.

Gươm Hiền Triết giúp cho Jinna tăng phép và tăng máu, khi rất nhiều pha giao tranh xảy ra trong giai đoạn giữa trận. Lúc này gươm Hiền Triết sẽ giúp pháp sư phát huy hết khả năng của mình. Bên cạnh đó nó còn làm giảm giáp phép của kẻ địch trong phạm vi 800.

Trang bị cuối trận đấu cho Jinna

Vương Miện Hecate giúp tối ưu lượng phép của pháp sư Jinna. Với +35% công phép, các chiêu thức của Jinna sẽ gây ra lực sát thương mạnh hơn.

Sách Thánh, một trang bị không thể thiếu của các vị pháp sư, giúp bổ sung sức mạnh phép thuật cực lớn. Giúp +400 công phép, mang lại mức sát thương cực cao, bạn nên cần nhắc đến sự lựa chọn trang bị này cuối cùng nhé!

Trang bị tùy chọn

Ngoài những trang bị cần có trên, bạn có thể trang bị thêm cho Jinna những trang bị sau để có thể sử dụng linh hoạt khi những tình huống bất ngờ xảy ra.

Mặt nạ Berith có thể giúp gây thêm sát thương phép tương đương với 3% máu hiện tại của mục tiêu mỗi giây. Trang bị này giúp vị pháp sư của chúng ta dễ thở hơn khi đối đầu với các nguồn sát thương vật lý.

Khiên Huyền Thoại sẽ rất hữu ích nếu tướng chịu sát thương, trang bị này sẽ giúp giảm 30% tốc đánh và 15% tốc chạy của những đối thủ đã ra đòn đánh. Rất hữu ích khi một số trường hợp bất ngờ xảy ra trong quá trình giao tranh.

Huân chương Troy giúp lượng pháp khép của pháp sư ổn định hơn, mỗi 18s sẽ nhận được một lớp bảo hộ giúp hấp thụ sát thương phép, cực kì phù hợp với tính năng đi đường của các pháp sư.
Là một pháp sư nên khả năng hồi máu là điểm mà chúng ta nên chú trọng đến nhiều nhất
Là một pháp sư nên khả năng hồi máu là điểm mà chúng ta nên chú trọng đến nhiều nhất
Phép bổ trợ cho Jinna có sức mạnh tối đa

Tốc biến (120s hồi chiêu): Giúp Jinna dịch chuyển trong một khoảng cách nhất định và theo một hướng cụ thể nào đó.

Tốc chạy (100s hồi chiêu): Giúp hóa giải các trạng thái làm chậm hoặc tăng bứt phá 70% tốc chạt giảm dần xuống 30% trong vòng 10s.
Phép bổ trợ đi kèm sẽ giúp Jinna có được sức mạnh tối đa.
Phép bổ trợ đi kèm sẽ giúp Jinna có được sức mạnh tối đa.
Trên đây là những hướng dẫn giúp bạn lên đồ cho Jinna để có được sức mạnh tối đa trong Liên quân mobile mùa 10, hy vọng bạn sẽ thời gian chơi game trải nghiệm tuyệt vời với vị trí pháp sư này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น